Sišferšisvandręši trśašs fólks

Mér finnst ótrślegt hvaš trśaš fólk į stundum erfitt meš aš fordęma hluti sem eru augljóslega slęmir.

Trśvarnarmennirnir Gušsteinn og Mofi eiga til dęmis afar erfitt meš aš fordęma žaš aš śtrżma žjóšum vegna einhvers sem forfešur žjóšarinnar geršu #. Žeir ęttu til dęmis ķ erfišleikum meš aš svara žvķ hvort žaš vęri rétt aš śtrżma öllum Dönum (žar meš tališ nżfęddum börnum!) śt af Kópavogsfundinum.

Nżjasta dęmiš af žessum erfišleikum trśašs fólks er frį Gušrśni Vöku, en hśn veit ekki hvort aš vķsindamašur vęri slęmur ef hann byggi til banvęnan vķrus og smitaši fólk meš honum.

Ég hef hingaš til ekki fengiš svör frį rķkiskirkjuprestum um žessi mįlefni, en žeir trśa į guš Gamla testamentisins (sį sem fyrirskipaši og framkvęmdi žjóšarmorš) og žeir trśa žvķ aš gušinn žeirra hafi skapaš sżkla [1].

Ég į afar erfitt meš aš taka žaš fólk alvarlega sem getur ekki fordęmt hluti eins og sżklahernaš og žjóšarmorš vegna žess aš žį žyrfti žaš aš fordęma gušinn sinn.

[1] Rķkiskirkjupresturinn Skśli Ólafsson segir: "Guš skapaši sżkla og ég hef ekki hugmynd um hvers vegna hann gerši žaš."

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mofi

Ég į erfitt aš fordęma įkvaršanir Gušs žvķ aš ég trśi aš Guš er kęrleiksrķkur og hefur góšar įstęšur fyrir sķnum įkvöršunum. Aš Guš viti betur en ég, hvaš er rétt og hvaš er kęrleiksrķkt.

Varšandi sżkla žį eru langflestir žeirra annaš hvort skašlausir eša gagnlegir. Ašeins nokkrir sem eru skašlegir og žį miklu frekar dęmi um eitthvaš sem hefur bilaš ķ nįttśrunni vegna syndafallsins en aš žeir hafi veriš skapašir žannig.

Kv,
Mofi

Mofi, 18.5.2009 kl. 13:00

2 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Aš hugsa sér, Mofi getur ekki fordęmt žjóšarmorš. Af hverju ętti nokkur mašur aš taka mark į žér ķ umręšum um sišferši žegar žś getur ekki fordęmt žjóšarmorš?

Ašeins nokkrir sem eru skašlegir og žį miklu frekar dęmi um eitthvaš sem hefur bilaš ķ nįttśrunni vegna syndafallsins en aš žeir hafi veriš skapašir žannig.

Žessi rök virka nįttśrulega bara ef žś neitar augljósum stašreyndum (t.d. žvķ aš mašurinn er miklu yngri en lķfverur sem eru skašlegar okkur).

En mér finnst ótrślegt hvernig hlutir eiga aš "bila" į žann hįtt aš žeir viršast vera sérhannašir til žess aš sigrast į ónęmiskerfinu okkar og drepa okkur. Viršist t.d. hluturinn vinstra megin į žessari mynd vera "bilun"?

Hjalti Rśnar Ómarsson, 18.5.2009 kl. 18:31

3 Smįmynd: Mofi

Hjalti, ég get ekki litiš į žaš sem morš ef Guš tekur lķf frį einhverjum žvķ Guš var sį sem gaf žaš til aš byrja meš og Honum ber engin skylda aš halda einum eša neinum į lķfi.

Varšandi augljósar stašreyndir eins og mašurinn er miklu yngri žį finnst mér ekkert augljóst viš žaš; ég held aš mannkyniš er ašeins nokkrum dögum yngri en sumar af žessum lķfverum :)

Varšandi bilunina og myndina. Bilun aš žvķ leiti aš viškomandi hlutur įtti aš vera annars stašar ķ öšru samhengi; hvernig žaš geršist er vandamįl sem žyrfti aš finna śt śr ķ sérhverju tilfelli.  En myndin óneitanlega sżnir augljósa hönnun, takk fyrir aš benda į žaš :)

Hvernig er žaš; ertu aš vinna ķ sundlaug Kópavogs?  Ég er oft aš ęfa žar og sį žar einhvern sem mér fannst geta veriš žś. 

Mofi, 19.5.2009 kl. 14:46

4 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Hjalti, ég get ekki litiš į žaš sem morš ef Guš tekur lķf frį einhverjum žvķ Guš var sį sem gaf žaš til aš byrja meš og Honum ber engin skylda aš halda einum eša neinum į lķfi.

Mofi, oršiš "žjóšardrįp" er aš ég held bara ekki notaš, žvķ aš žjóšarmorš eru bara almennt fordęmd. Ef žś vilt tala um "žjóšardrįp" žį mįttu alveg gera žaš.

Varšandi bilunina, žį er erfitt aš ķmynda sér hvernig eitthvaš gęti bilaš į žann hįtt aš žaš verši mjög hįržróuš og fullkomin vél til žess aš drepa fólk.

Hvernig er žaš; ertu aš vinna ķ sundlaug Kópavogs?  Ég er oft aš ęfa žar og sį žar einhvern sem mér fannst geta veriš žś. 

Sį er mašurinn.

Hjalti Rśnar Ómarsson, 21.5.2009 kl. 22:34

5 Smįmynd: Mofi

Varšandi bilunina žį var ég aš tala um aš eitthvaš sem viršist vera hannaš meš įkvešinn tilgang en er į röngum staš og į žessum nżja staš er viškomandi hlutur aš gera skaša.

Ég verš žį aš heilsa upp į žig žegar ég sé žig nęst :)

Mofi, 22.5.2009 kl. 11:41

6 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Hvaša tilgang hefur til dęmis Malarķu-snķkjudżriš? Hvaša tilgangi žjóna vķrusar? 

Hjalti Rśnar Ómarsson, 22.5.2009 kl. 11:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband