Farinn af Moggablogginu

Ég hef įkvešiš aš fara af Moggablogginu. Er farinn į wordpress: http://hjaltirunar.wordpress.com/

Upphaflega kom ég hingaš af žvķ aš hérna var fullt af įhugaveršu trśfólki sem gaman er aš eiga ķ rökrildumviš, og nś eru eiginlega bara eftir Mofi og Jón Valur (sem geta veriš mjög skemmtilegir višmęlendur).

Notendavišmótiš hefur alltaf veriš lélegt hérna og ég er eiginlega bśinn aš gefast upp į žvķ. Svo er mašur aušvitaš gestur Moggans sem getur einn daginn įkvešiš aš mašur sé ekki lengur velkominn. 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

MBL bloggiš er algert rusl mišaš viš Wordpress; MBL ritskošar lķka alveg hęgri vinstri.. Žaš eina sem mbl gefur er aš hér er léttara aš fį heimsóknir į vef... thats it..

Ég hef ekki fengiš eina ašvörun į wordpress, ekki eina einustu, ekki heldur į youtube eša į neinum öšrum staš, bara hér į MBL, žar sem MBL tók aš ser aš verja Lįru mišil. Allt sem ég sagši um Lįru var 100% satt..en mbl studdi hjįtrś, bannaši sannleikann.. eins og krossD er lagiš.

Velkominn į Wordpress

DoctorE (IP-tala skrįš) 14.8.2012 kl. 13:13

2 Smįmynd: Eyjólfur Jónsson

Sęll Hjalti Rśnar, žessi puttaslįttur sem žś talar um hef ég ekki oršiš var viš frį Ritskošara Morgunblašsins žó svo aš ég hafi aš mér fannst fariš śt į ystu brśn ķ bölsóti og sśrum galla śtbżjušum  śt um alla sķšu. Žaš er oršiš tiltölulega hreint į blogginu og žessir sjįlfśtnemdu réttstöfunarpostular eru aš mestu horfnir. Kannski hef ég skįnaš, en žegar bloggaš er į žremum tungumįlum samtķmis fer mikiš śrskeišis hjį mér. En į mešan sumir blogga dagsetningar daglega er žó engin risk aš ég fari meš rangar dagsetningar žó ašrar setningar fari śt ķ skurš stundum. En ég apa eftir honum Hrólfi Breišarfjaršargoša og skrifa meš dķnamti og fjósalikt ķ góšri blöndu og fer žį allt snirtilega vel. Held ég.

Eyjólfur Jónsson, 14.8.2012 kl. 14:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband