Barįtta presta viš illa anda

Ég skrifaši frįbęra ( Tounge ) grein į Vantrś: Aš vera eša vera ekki sęringarmašur

Og aš gefnu tilefni vil ég segja aš ég tel žaš ekki vera gķfuryrši aš bera saman mönnum sem hafa atvinnu af žvķ aš kljįst viš andaverur eins og Jahve, Satan, Jesśs og Mikael, og žeim mönnum sem hafa atvinnu af žvķ aš kljįst viš andaverur sem hafa t.d. afrķsk nöfn. Ég vil lķka segja aš ég tel žaš ekki vera gķfuryrši aš kalla žį menn atvinnutrśmenn, žar sem žeir hafa einmitt atvinnu af trś sinni.

En hvaš um žaš, lesiši greinina, žar fjalla ég mešal annars um mjög fyndna barįttu rķkiskirkjuprests viš hin illu öfl.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aš rķki haldi svona vitleysingum į launum er ekkert nema mannréttindabrot, ekki bara gagnvart saušurm heldur lķka gagnvart presti.. sem er augljóslega haldin gešręnum vandamįlum... žaš er ekkert nema sjśkt aš kynda undir gešveiki žessara manna...getur hęglega orsakaš žaš aš menn snappi algerlega.

doctore (IP-tala skrįš) 18.5.2011 kl. 14:54

2 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Žó svo aš žaš sé aušvitaš mögulegt aš fólk sem trśi į aš žaš eigi ķ samskiptum viš illa anda sé gešsjśkt, žį į žaš örugglega ašeins viš um minnihluta žeirra. Oft er žetta fólk bara aš bulla, t.d. žegar prestar tala um aš bęnir séu "samtal", ef fólk ętti ķ alvöru samtölum viš andaverur, žį myndi ég halda aš žaš sé eitthvaš aš, en oftar en ekki er žetta tal um "samtal" bara bull.

Hjalti Rśnar Ómarsson, 18.5.2011 kl. 14:59

3 identicon

Prestar eru aušvitaš ekkert annaš en töfralęknar. Hvaš er t.d. žaš aš bišja fyrir sjśkum annaš en lękningar meš töfrum?

Birgir Baldursson (IP-tala skrįš) 18.5.2011 kl. 15:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband