Biskupinn og biblan

g tk eftir v a setningarru Karls Sigurbjrnssonar prestastefnu vitnai hann bibluna og hafi punkta (svona: ... ) tilvitnuninni. Oftast egar maur sr rkiskirkjuflk gera a, er a vegna ess a a er eitthva ljtt textanum sem vikomandi vill helst ekki a arir viti af. a var einmitt raunin nna eins og oft ur.

Biskupinn vitnar hluta af 5. Msebk sem ar sem aalpunkturinn virist vera s a guinn eirra verur brjlaur ef sraelsmenn ba sr til lkneski, hann mun bkstaflega drepa ann sem drkar sig ekki! Frekar ljtur boskapur. En Kalli klippir t hlutana sem honum finnst vera fallegir, byrjun runnar vitnar hann etta:

Endur fyrir lngu var ltil j vitni a eldgosi og heyri Gu sinn tala r eldinum. Sar spuri spmaurinn: „Hefur nokkur j heyrt Gu tala htt r eldi, sama htt og heyrir, og haldi lfi? ...r var leyft a sj etta svo a jtair a Drottinn er Gu og enginn annar en hann.“(5.Ms. 4)

lok runnar vitnar hann aftur sama kafla:

g vitnai 5. Ms hr an og geri au or a niurlagsorum mnum: „En vertu varkr og gttu n vel svo a gleymir ekki eim atburum sem hefur s me eigin augum. Lttu ekki la r r minni mean lifir og skalt segja brnum num og barnabrnum fr eim....

ney inni mun allur essi boskapur n eyrum num, komandi tmum munt sna aftur til Drottins, Gus ns, og hla boum hans. v a Drottinn, Gu inn, er miskunnsamur Gu. Hann bregst r ekki og ltur ig ekki farast. Hann gleymir ekki sttmlanum vi feur na sem hann stafesti me eii....r var leyft a sj etta svo a jtair a Drottinn er Gu og enginn annar en hann.“

einu tilvikinu, eru heil tuttugu vers falin punktunum, ar meal vers ar sem gu er a hta „brnum og barnabrnum“ vikomandi a ef eir hla ekki honum einu og llu, muni hann refsa eim grimmilega. En ljtasti kaflinn sem hann vitnar ekki er lklega essi, a sem Karl kva a sleppa er feitletra:

Hefur nokkur j heyrt Gu tala htt r eldi, sama htt og heyrir, og haldi lfi?Ea hefur nokkur gu reynt a skja sr j fr annarri j me mttarverkum, tknum og undrum og me stri, sterkri hendi og trttum armi og miklum skelfingum eins og Drottinn, Gu ykkar, geri fyrir augum ykkar Egyptalandi?r var leyft a sj etta svo a jtair a Drottinn er Gu og enginn annar en hann.(5Ms 4.30-35)

J, hvaa gu notar str og skelfingar (meal annars fjldamor, frumburadrpin) til ess ahjlpa upphaldsj sinni? Gu kristinna manna.

a er alltaf gaman a sjegar kirkjunnar flk skammast sn fyrir boskap biblunnar, bara ef a myndi n ora a segja a, stainn fyrir a fela a svona. En Karl orir v auvita ekki.


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: Aalbjrn Leifsson

Sll Hjalti, mr ykir vera vel a r Gufrinni. Auvita vill Gu trma hinu vonda r heimi hr, hver vill a ekki??

A Biskup Lthera skammist sn fyrir boskapinn a held g ekki, hann skammast sn fyrir essa aumu klerka sem hann a hafa umsjn fyrir.

Annars hver er afstaa n til samkynhneigar, ert fylgismaurhennar ea ert mti henni?? (Mr kemur etta auvita ekkert vi og arft ekki a svara mr frekar en villt). g skil ekki samkynhneig!!!

Aalbjrn Leifsson, 30.4.2010 kl. 14:56

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband