Lok, lok og lęs

 

Rķkiskirkjupresturinn Žórhallur Heimisson hleypir ekki lengur athugasemdum frį mér ķ gegn. Ķ nżjustu greininni hans um meintan įreišanleika gušspjallanna skrifaši ég žessa athugasemd:

Ķ ljósi žess aš žś telur heimildagildi gušspjallanna vera svona rosalega gott, trśiršu žvķ žį aš žeir atburšir sem sagt er aš hafi gerst viš fęšingu Jesś ķ Mt og Lk hafi ķ raun og veru įtt sér staš?

Nżjatestamentisfręšingurinn treystir sér greinilega ekki til žess aš svara žessari spurningu, enda held ég aš flest fulloršiš fólk įtti sig į žvķ aš sögurnar af fęšingu Jesś eru helgisögur (og sķšan eru žęr ótrślega mótsagnakenndar!).

Mér finnst žaš vera merki um aš Žórhallur viti hve lélegan mįlstaš hann hefur fyrst hann žorir ekki aš hleypa žessari athugasemd ķ gegn. Og frekar aumingjalegt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtilegt, viš vorum einmitt aš tala um žetta ķ gęr eša fyrradag, speak of the devil :)

Mér finnst Žórhallur meš aumkunarveršustu prestum sem ég hef séš hér į klakanum... žaš er hugsanlega vegna žess aš hann trśir žessu bulli öllu saman.. į mešan margur annar prestur is just going through the motions.

Žeir sem ritskoša eru aš jįta aš mįlstašur žeirra er enginn...

DoctorE (IP-tala skrįš) 12.9.2009 kl. 20:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband