Kristilegur kęrleikur

Į umręšum hjį Ašalbirni Leifssyni viš grein sem heitir "Hatur", kemur fullyršing frį hinum kęrleiksrķka kristmanni Gušsteini Hauki sem mį segja aš tengist heiti greinar Ašalbjarnar betur en sjįlft efni greinarinnar:

Ašra sögu mį segja um žį [mešlimi Vantrśar], žeir gera nįkvęmlega EKKI neitt til žess aš gera heiminn betri. Hvorki ķ formi fjįrhagsstušnings né orša.

Viš į Vantrś höfum oft veriš sakašir um aš hata trśaš fólk og aš vera almennt illa viš trśaš fólk. Žaš er rangt. Ef einhver okkar myndi fullyrša aš trśaš fólk myndi ekki gera neitt til žess aš gera heiminn betri, žį held ég aš žaš vęri eitthvaš til ķ žeirri įsökun.

En nś veit Gušsteinn augljóslega ekkert um hvaš mešlimir Vantrśar gera til žess aš bęta heiminn, hvort sem žaš er ķ formi fjįrhagsstušnings né orša. Ég persónulega žekki bara til fjįrhags eins mešlims, minn fjįrhag. Ummęli Gušsteins segja žvķ ekkert um okkur, en segja hins vegar heilmikiš um hann og fordóma hans.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda

Svona eins og žessi fęrsla žķnum žig..

Linda, 13.3.2008 kl. 20:35

2 identicon

Alltaf mįlefnalegt Moggabloggiš. Sjįlfur er ég illur Vantrśarseggur en hef samt t.d. styrkt Amnesty mįnašarlega, žrįtt fyrir aš vera blankur nįmsmašur. Alveg eins og fįtęka ekkjan sem gaf af skorti sķnum.

Hef einnig oft gefiš eitthvaš til góšs mįlefnis, setti nokkra pesóa ķ bauk Rauša Krossins um daginn, gef betlurum hérna ķ Mexķkóborg reglulega klinkiš mitt o.s.frv.

Segi žetta ekki til aš upphefja góšmennsku mķna, ég held žó aš Vantrśarmenn séu ekkert öšruvķsi en ašrir hvaš fjįrhagslegt framlag žeirra til aš bęta heiminn varšar. Meš žvķ einu aš halda śti Vantrś.is höfum viš žó gert heiminn betri, žaš finnst mér aš minnsta kosti. 

Lįrus Višar Lįrusson (IP-tala skrįš) 13.3.2008 kl. 21:49

3 Smįmynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Žeir sem tala mest um hatur eru hatursfullir sjįlfir.  Margt af trśaša fólkinu įlķtur sig vera fullt af gušlegum krafti og kęrleika en er bara oršiš blint af ranghugmyndum og skilur ekki aš žvķ lengra og dżpra sem žaš kafar ķ trśarheiminn, žvķ meiri veršur vitfirringin.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 15.3.2008 kl. 16:56

4 identicon

Viš vorum allir gušleysingjar sem stóšum aš skipulagningu  Peace Core góšgeršatónleikanna hér ķ denn. Žeir sem ķ hvert skipti söfnušu rśmum mįnašarlaunum verkamanna. Veit ég vel aš flestir sem léku undir dansi voru jafn gušlausir, žótt allir sem komu aš hafi gefiš sķna vinnu og jafnvel borgaš sig inn.

Ef bara kristnu bįsśnuberarnir vęru eins og tollheimtumašurinn foršum "Vertu mér syndugum lķknsamur" 

Jóhannes H. Proppé (IP-tala skrįš) 28.5.2008 kl. 00:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband